ทำไมคุณถึงต้องมีตู้โชว์เค้กสำหรับร้าน

ทำไมคุณถึงต้องมีตู้โชว์เค้กสำหรับร้าน

ตู้โชว์เค้กมีความแตกต่างจากตู้โชว์เครื่องดื่มหรือผลิตภัณฑ์จากเนื้อ ตู้โชว์เค้กมีความสวยงามมากกว่าและมีจุดมุ่งหมายเพื่อที่จะวางให้เห็นในจุดสำคัญในร้านของคุณ ตัวตู้ยังมีชั้น ที่วาง และการตกแต่งภายในที่น่าชมที่จะทำให้เค้กของคุณดูหน้ากินและดูมีราคาช่วงอุณหภูมิของตู้เย็นโชว์เค้กนี้มีความแตกต่างจากตู้เย็นธรรมดาเพราะว่าเค้กจะต้องถูกเก็บในอุณหภูมิและความชื้นที่เหมาะสมเพื่อที่จะรักษาความสดและคงรสและผิวสัมผัสของเค้ก มันมีประโยชน์หลายอย่างที่จะซื้อตู้เย็นโชว์เค้กและมันจะเป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจคุณตู้เย็นเค้กทำมาจากสแตนเลส เนื่องจากสแตนเลสมีความแข็งและเหนียวซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับใช้เชิงธุรกิจมันคงทน ทำความสะอาดง่ายและยังดูสวยในร้านค้าส่วนกระจกหน้านี้สามารถเป็นได้ทั้งกระจกเรียบๆหรือกระจกโค้ง

ส่วนหน้าของตู้พวกนี้ทำมาจากระจก กระจกให้ลูกค้าสามารถดูเค้กทั้งหลายที่จัดแสดงอยู่นอกจากจะช่วยให้เค้กอยู่ดีแล้วยังช่วยนำเสนอเค้กได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย ตู้เย็นเค้กส่วนหน้านี้ในบางครั้งถูกติดตั้งไว้สองชั้นซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงามของเค้กแล้วแต่ยังช่วยประหยัดพลังงานของตู้เย็นด้วย

ขนาดคุณสามารถเลือกได้จาก ตู้โชว์ขนาดเล็กไปจนถึงใหญ่ขนาดพื้นถึงเพดานได้เลย เช็คขนาดของร้านคุณเพื่อช่วยตัดสินเลือกขนาดที่เหมาะสมและใหม่ทำให้ข่มร้านสำหรับคนที่ต้องการพื้นที่ของร้านที่ดี มันมีตู้เย็นกระจกโชว์แนวนอน ซึ่งมีตู้ชั้นวางสองหรือมากกว่านั้นได้ มันมีกระจกหน้าซึ่งช่วยให้เห็นหน้าลูกค้าได้อย่างชัดเจน

มันเป็นตู้เย็นที่ดีที่สุดในการโชว์รายการเค้กเพราะความไม่เหมือนใครและสุดยอดส่วนประกอบที่มันมี มันมีหลอดไฟ LED ซึ่งช่วยเพิ่มความสวยงามของสินค้าที่จัดแสดง แสงไฟเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจได้ดีจากลูกค้า ลูกค้าจะถูกดึงไปในบริเวณดีๆของสินค้า หลอด LED ประหยัดพลังงานเป็นอย่างมาก มันยังกินพลังงานเป็นจำนวนที่น้อยและมีความทนมากกว่าหลอดไฟไหนๆ อุณหภูมิในการเก็บเค้กจะเก็บอยู่ระหว่าง5 องศาถึง 8 องศา มันยังมีประตูข้างซึ่งใช้ง่ายและยังประหยัดพลังงาน และมันก็มักมีฐานล้อลากด้วยบ่อยๆ

ตู้เย็นโชว์เค้กมีประโยชน์เป็นอย่างมาก เค้กสามารถเก็บและโชว์ได้อย่างดีด้วยตู้เย็นนี้ เมื่อลูกค้าของคุณเห็นสิ่งที่คุณกำลังเสนอขายต่อหน้าเขามันอาจจะมี“สายตาหิว”ได้ ซึ่งทำให้ลูกค้าอยากที่จะลองอาหารให้มากที่สุดที่พวกเค้าจะจ่ายไหวเพื่อกิน

แหล่งที่มา:
https://medium.com/@Refrigeration/advantages-of-cake-display-fridge-baa7982bb605
http://ezinearticles.com/?Investing-in-a-Display-Fridge-Could-Be-the-Best-DecisionEver&id=4349591

บทความที่น่าสนใจ